Thông tin xuất bản QUAN HỆ BẤT CHÍNH – Công Tử Hoan Hỉ

QUAN HỆ BẤT CHÍNH

1688072_494218264034007_415084266_n

 Tác giả: Công Tử Hoan Hỉ

Dịch giả: Thanh Hằng

Số trang: 224

Kích thước: 13.5 x 20.5cm

Giá bìa: 58,000 VND

Thời gian phát hành trên toàn quốc: 25/03/2014.

“…có biết vì sao người xưa lại ví tóc với tình yêu không? Bởi vì tóc cũng giống như tình yêu, rụng một sợi không mảy may đau, rụng hai sợi chẳng màng quý trọng, từng mảng từng mảng rụng rơi mới thấy nhói lòng, đợi đến khi mái đầu nhẵn bóng mới đau đớn khóc than…”
P/s: Sao cái tháng này đam nó xuất bản nhiều quá v trời??? Tính sơ sơ cũng hết bố nó hơn triệu. Trời ơi, hơn nửa tài sản của tôi…

14 thoughts on “Thông tin xuất bản QUAN HỆ BẤT CHÍNH – Công Tử Hoan Hỉ

  1. Haha, quan hệ bất chính rất hay đó, mình thích ^^. Tuy nhiều đam đc xb, nhưng mà ko phải truyện nào cũng phải cố sống cố chết mua, nên mình vẫn đủ tiền, ^^ mà a, cái bìa đẹp ghê ^^, nếu mình nhớ không nhầm thì công tử hoan hỉ có 2 truyện quan hệ bất chính…?

      • =)) mình chỉ thích hiện đại của CTHH thui ~~, diễm quỷ cũng ok, các truyện cổ trang khác mình k ưng lắm, =(( quái quái thế nào ấy, mình k thích tu tiên vs yêu quái gì gì đó. ^^

      • công nhận ^^, thực ra nhiều người viết tu tiên huyền huyễn kiểu bị ngăn cản bởi tiên đế rồi yêu hận tình thù này nọ, t thấy đau đầu lắm. T thích kiểu nhẹ nhàng cơ, ^^

      • cảm ơn chủ nhà nhiều nha❤ Đúng là thiếu bookmark thật TT____TT~ Ban đầu chủ tiệm đưa quyển rách, đổi lại thì lại trúng quyển không có bookmark . Nhọ chưa từng thấy

      • Mình hỏi thì đc biết là bị bán thiếu, có tầm 200 cuốn như vậy :(( phải đợi 1 tuần xem sao để người ta dọn kho, ko có chắc mình ức chết quá, tại mình mua ở hội sách, lúc mua IPM đâu nhắc gì tới bookmark mà chị bán hàng cũng ko nói gì :((

      • ko fải mà, lúc có thông tin phát hành IPM đâu nói gì đến bookmark đâu :(( chị bán hàng cũng ko nói gì :(( mình cứ nghĩ là có đủ, nếu ko thì là ko có :(( ai ngờ giờ hỏi mới kêu những 200 cuốn như vậy :(( mua sớm khổ vậy đó :((

Gửi phản hồi

